Lượt xem: 1134
Tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2020 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng

Ngày 10/7/2020, tại thị xã Vĩnh Châu, Ủy ban Dân tộc đã phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2020. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, có đồng chí Hoàng Đức Thành, Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Ủy ban Dân tộc; đồng chí Danh Phương, Phó Trưởng ban Ban Dân tộc; đồng chí Sơn Ngọc Thạch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Vĩnh Châu cùng các đại biểu là cán bộ phụ trách công tác dân tộc cấp tỉnh, huyện, xã và hơn 80 đại biểu là Trưởng ban nhân dân các ấp; Trưởng hoặc Phó các đoàn thể; người có uy tín, chức sắc tôn giáo, hòa giải viên, tuyên truyền viên pháp luật, nông dân sản xuất giỏi… của các xã Vĩnh Hải, Lai Hòa, Lạc Hòa và Hòa Đông của thị xã Vĩnh Châu; Trung Bình, Lịch Hội Thượng, Thạnh Thới Thuận và Thạnh Thới An của huyện Trần Đề.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được các báo cáo viên trao đổi, truyền đạt những nội dung cơ bản của của Nghị Quyết số 88/2019/QH14; Nghị quyết số 120/2020/QH14 của Quốc hội; giới thiệu một số chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước đang triển khai trên địa bàn tỉnh; những chuyên đề quan trọng khác làm cơ sở để nghiên cứu, áp dụng. Các đại biểu tham dự hội nghị đã nghiêm túc lắng nghe nội dung do báo cáo viên truyền đạt, trao đổi.

Đồng chí Hoàng Đức Thành, Vụ trưởng Vụ pháp chế - Ủy ban Dân tộc

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Hoàng Đức Thành, Vụ trưởng Vụ pháp chế - Ủy ban Dân tộc, trân trọng cám ơn các đại biểu đã tham dự hội nghị với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, nhiệt tình. Đồng chí mong muốn, với các nội dung được các báo cáo viên truyền đạt và các tài liệu được cung cấp sẽ là cơ sở để các đại biểu vận dụng trong nhiệm vụ công tác, xử lý công việc hàng ngày và tư vấn, giúp đỡ Nhân dân trong vùng, địa bàn chấp hành tốt chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Thành Trúc










Thông báo mới







Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 76
  • Trong tuần: 727
  • Tất cả: 574092
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
     
    Bản quyền thuộc: BAN DÂN TỘC TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 6, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Điện thoại: (0299) 3821 332. Email: bandt@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
    Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lý Rotha, Trưởng ban Ban Dân tộc