Lượt xem: 582
Đồng chí Lê Sơn Hải - Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đến thăm và chúc Tết các tập thể và cá nhân tại tỉnh Sóc Trăng

Chiều ngày 20/01/2022, đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà nhân dịp tết Nhâm Dần năm 2022 cho các tập thể, cá nhân là đồng bào dân tộc thiểu số tại tỉnh Sóc Trăng. Tiếp đoàn có đồng chí Lâm Sách, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Sơn Hải đã thông tin sơ lược về tình hình thực hiện công tác dân tộc năm 2021; trong đó, Ủy ban Dân tộc đã tham mưu Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ban hành 04 đề án; 01 đề án đã trình chờ phê duyệt; đang tiếp tục xây dựng và hoàn thiện 02 đề án, dự kiến trình trong quý I năm 2022. Đây là những đề án, chính sách có ý nghĩa quan trọng góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số. Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách dân tộc của tỉnh Sóc Trăng. Trong bối cảnh chịu nhiều tác động của dịch Covid-19, tỉnh Sóc Trăng thực hiện đạt “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa duy trì và phát triển kinh tế - xã hội. Thứ trưởng ghi nhận và biểu dương những tập thể, cá nhân là đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Sóc Trăng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc tặng quà cho các tập thể và cá nhân

Dịp này, đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã tặng 110 phần quà cho cá tập thể, cá nhân là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng và gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, sức khỏe và an khang thịnh vượng đến các tập thể, cá nhân và toàn thể đồng bào dân tộc thiểu số.

Phạm Thị Bé Thi










Thông báo mới







Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 671
  • Tất cả: 574036
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
     
    Bản quyền thuộc: BAN DÂN TỘC TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 6, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Điện thoại: (0299) 3821 332. Email: bandt@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
    Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lý Rotha, Trưởng ban Ban Dân tộc