Lượt xem: 352
Tổ chức thăm, chúc tết, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Sáng ngày 24/01/2022, đồng chí Lâm Sách, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Ban Dân tộc làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các tập thể và cá nhân thuộc gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, người có uy tín và hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Trao quà cho các tập thể và cá nhân tại xã Tân Hưng

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Long Phú trao tặng 84 suất quà cho gia đình chính sách, người có uy tín và hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Tân Hưng (mỗi suất trị giá 800 ngàn đồng, gồm tiền mặt và hiện vật); tặng phòng Dân tộc huyện Long Phú, Trường THCS Dân tộc nội trú Long Phú, UBND xã Tân Hưng và xã Long Phú, huyện Long Phú, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng tiền mặt và 1 triệu 500 ngàn đồng hiện vật. 

Trao quà cho cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Long Phú và TP. Sóc Trăng

Dịp này, Ban Dân tộc cũng đã đi thăm, chúc tết và trao, tặng quà các phần quà của Ủy ban Dân tộc và Ban Dân tộc cho các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Long Phú và thành phố Sóc Trăng.


Tại các nơi đến, đoàn đã ân cần, thăm hỏi, động viên và chúc mừng các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, người có uy tín đón tết Nguyên Đán Nhâm Dần vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, người có uy tín tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc, vận động bà con tích cực chăm lo phát triển sản xuất, vươn lên từng bước ổn định cuộc sống.

Phạm Thị Bé Thi









Thông báo mới







Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 66
  • Trong tuần: 717
  • Tất cả: 574082
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
     
    Bản quyền thuộc: BAN DÂN TỘC TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 6, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Điện thoại: (0299) 3821 332. Email: bandt@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
    Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lý Rotha, Trưởng ban Ban Dân tộc