Lượt xem: 243
Đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc thăm và chúc Tết người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Chiều ngày 09/01/2023, đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc do đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc làm Trưởng đoàn đã thăm, tặng quà cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Sóc Trăng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Lý Rotha, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Ban Dân tộc.

Đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc phát biểu

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Sơn Hải đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của người có uy tín vào công cuộc xây dựng phát triển quê hương đất nước. Đồng thời, Thứ trưởng kiến nghị  lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt các chính sách dân tộc, chăm lo phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh; nhất là phát huy hơn nữa vai trò của người có uy tín trong tuyên truyền, vận động thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực vận động bà con đồng bào dân tộc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo tồn bản sắc văn hóa, giữ gìn an ninh trật tự,…

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm cũng thông tin thêm về việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS trong thời gian vừa qua. Đối với các kiến nghị về việc quan tâm hơn tới chính sách hỗ trợ cho đội ngũ người có uy tín, Thứ trưởng cho biết, trong thời gian tới sẽ tham mưu Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Quyết định số 12/2018/QĐ-TTg ngày 06/3/2018 cho phù hợp hơn với tình hình hiện nay.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Đồng chí Lý Rotha, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Ban Dân tộc đã cám ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, nhất là công tác tham mưu của Ủy ban Dân tộc về thực hiện các chính sách dân tộc trong thời gian qua và hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các chính sách dân tộc cho đồng bào dân tộc thiểu số nhằm phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Nhân dịp này, Thứ trưởng đã tặng 100 phần quà cho người có uy tín và gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe đến toàn thể đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Sóc Trăng.

Ý Sáu










Thông báo mới







Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 73
  • Trong tuần: 926
  • Tất cả: 574291
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
     
    Bản quyền thuộc: BAN DÂN TỘC TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 6, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Điện thoại: (0299) 3821 332. Email: bandt@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
    Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lý Rotha, Trưởng ban Ban Dân tộc