Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Tặng 130 phần quà tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Long Phú
              Sáng ngày 26/1, tại Nhà văn hóa xã Châu Khánh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp Tập đoàn VinGroup Quỹ Thiện Tâm, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Long Phú và UBND xã Châu Khánh tổ chức chương trình tặng quà tết năm 2021 cho 42 hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã: Châu Khánh, Phú Hữu và Tân Thạnh.

              Tại xã Châu Khánh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đại diện Tập đoàn VinGroup ân cần thăm hỏi, chúc tết đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 42 phần quà, mỗi phần trị giá 600 ngàn đồng (tiền mặt), đồng thời mong muốn bà con cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống, chuẩn bị đón năm mới với một tinh thần vui tươi, phấn khởi.

              Cũng trong ngày, tại Nhà văn hóa thị trấn Long Phú, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Tập đoàn VinGroup Quỹ Thiện Tâm còn tổ chức chương trình tặng quà tết năm 2021 cho bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Long Phú, Tân Hưng và thị trấn Long Phú với 88 phần quà, mỗi phần trị giá 600 ngàn đồng (tiền mặt).

Tặng quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn 

              Tại mỗi nơi tặng quà tết, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, huyện và đơn vị tài trợ đã gửi lời thăm hỏi, động viên các gia đình, chúc các gia đình năm mới sức khỏe, tiếp tục lao động sản xuất vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón tết đầm ấm, vui vẻ. 

              Được nhận quà tết, các gia đình xúc động bày tỏ lòng cảm ơn đến các nhà hảo tâm, các ban ngành, đoàn thể đã quan tâm, chăm lo giúp đỡ và tạo điều kiện cho bà con được đón tết cổ truyền dân tộc với tinh thần vui tươi, phấn khởi.

Sóc Ca



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 84902857

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.