Chương trình gặp gỡ, đối thoại với thanh niên năm 2024
     Chiều ngày 12/9/2024, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Chương trình gặp gỡ, đối thoại với thanh niên năm 2024, với chủ đề là “Thanh niên Sóc Trăng tiên phong chuyển đổi số và lập nghiệp”. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại điểm cầu Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, kết hợp với trực tuyến đến 10 điểm cầu tại các huyện, thị xã; với khoảng 500 đoàn viên, thanh niên tham gia. Dự chương trình tại điểm cầu của tỉnh có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Khởi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh và đoàn viên thanh niên; lãnh đạo UBND và Phòng Nội vụ thành phố Sóc Trăng.

     Đây là năm thứ 3, Sở Nội vụ đã phối hợp với Tỉnh đoàn tham mưu UBND tỉnh tổ chức chương trình đối thoại với thanh niên. Đây là cơ hội để thanh niên chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất về thực hiện chính sách đối với thanh niên và các vấn đề đang quan tâm trên con đường lập thân, lập nghiệp. Đây còn là dịp để Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Lãnh đạo các sở, ngành, địa phương lắng nghe, ghi nhận và giải đáp các kiến nghị, đề xuất của thanh niên. 
     Chương trình năm nay đã nhận được 12 lượt ý kiến, kiến nghị của thanh niên trực tiếp tại Hội trường tập trung vào nhóm vấn đề về an toàn thông tin, chuyển đổi số, việc làm, khởi nghiệp…Những vấn đề các bạn đoàn viên thanh niên quan tâm đã được các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh thông tin, giải đáp trực tiếp tại buổi đối thoại này và thông tin thêm một số nội dung, chính sách có liên quan mà đoàn viên, thanh niên đang quan tâm.
     Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình đối thoại, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung triển khai thực hiện tốt các đề án, dự án theo Nghị quyết số 89/NQ-HĐND ngày 09/12/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh về phát triển thanh niên tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2022-2030. 
     Nhân Chương trình đối thoại, tại điểm cầu của tỉnh và điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3. 

Phòng Khoa giáo - Văn xã

 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 95
  • Hôm nay: 1209
  • Trong tuần: 9 797
  • Tất cả: 1483030
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.