Lượt xem: 1433
Ban Dân tộc tổ chức đi tham quan, học tập kinh nghiệm tỉnh Kiên Giang

Thực hiện Kế hoạch số 33/KH-BDT ngày 15/8/2019 của Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng về việc tổ chức học tập, trao đổi kinh nghiệm thực hiện Chương trình 135. Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng tổ chức Đoàn công tác đi tham quan, học tập kinh nghiệm tổ chức thực hiện Chương trình 135 và các chính sách dân tộc tại tỉnh Kiên Giang. Tham gia Đoàn công tác có các đồng chí là Trưởng phòng, Phó trưởng phòng và chuyên viên các phòng trực thuộc Ban. Đoàn do đồng chí Thạch Thị Kế Rin - Phó trưởng ban Ban Dân tộc làm trưởng đoàn.


Quang cảnh làm việc giữa Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang và Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng 

Tiếp làm việc với Đoàn công tác của Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng có đồng chí Danh Phúc- Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang; các đồng chí Phó trưởng ban; các đồng chí Trưởng các phòng trực thuộc Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang.

Tại buổi làm việc Đoàn được nghe đồng chí Danh Phúc - Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang thông tin tình hình kinh tế- xã hội đặc biệt là vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Hai bên trao đổi chia sẻ kinh nghiệm về việc tổ chức thực hiện Chương trình 135 và các chính sách dân tộc, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện cũng như những kinh nghiệm, giải pháp để nâng cao hiệu quả của Chương trình 135 và các chính sách dân tộc.


Đồng chí Thạch Thị Kế Rin - Phó trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng thay mặt Đoàn cảm ơn Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang

Qua buổi làm việc, đồng chí Thạch Thị Kế Rin thay mặt đoàn công tác gửi lời cảm ơn đến Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang nhất là đồng chí Trưởng ban đã giành thời gian quý báu tiếp đón Đoàn công tác thật long trọng, chu đáo và thông tin, chia sẻ những kinh nghiệm hay trong triển khai thực hiện Chương trình 135 và các chính sách dân tộc. Mong rằng thời gian sắp tới hai bên sẽ tiếp tục thường xuyên trao đổi, chia sẽ những kinh nghiệm hay góp phần nâng cao hiệu quả công tác dân tộc và thực hiện chính sách dân tộc nói chung.

Sau buổi làm việc Đoàn được Ban Dân tộc tỉnh Kiên Giang hướng dẫn đến tham quan thực tế một số mô hình phát triển sản xuất có hiệu quả như mô hình nuôi ong mật, trồng tiêu xanh;… một số di tích lịch sử văn hóa như Lăng Mạc Cửu, nhà tù Phú Quốc và một số địa danh khác trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Âu Hiền Đạt












Thông báo mới







Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 100
  • Trong tuần: 953
  • Tất cả: 574318
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
     
    Bản quyền thuộc: BAN DÂN TỘC TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 6, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Điện thoại: (0299) 3821 332. Email: bandt@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
    Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lý Rotha, Trưởng ban Ban Dân tộc