Lượt xem: 126
Họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sáng ngày 18/10, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc phối hợp với Lãnh đạo Ban Dân tộc tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam. Đến dự có đồng chí Lý Rotha, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Ban Dân tộc; các đồng chí là lãnh đạo Ban Dân tộc và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan.

Tại buổi họp mặt,  đồng chí Châu Ngọc Hồng đoàn viên công đoàn, ôn lại truyền thống 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023 và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ông Lý Rotha, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Ban Dân tộc tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Đồng chí Lý Rotha ghi nhận và biểu dương vai trò và những đóng góp mà cán bộ, công chức, người lao động nữ đã đạt được trong thời gian qua, đã góp phần rất lớn vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan. Đồng thời, cũng mong rằng các đồng chí nữ tiếp tục phát huy và nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh tặng quà cho chị em phụ nữ

Trong không khí vui tươi, ấm áp, các chị, em  và cán bộ công chức cũng đã chia sẻ tâm tư, tình cảm bản thân gửi đến Ban lãnh đạo cơ quan đã quan tâm đến chị em trong việc tổ chức họp mặt tất cả cán bộ, công chức, người lao động để tạo thêm sự đoàn kết, gắn bó, khích lệ tinh thần cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan và làm tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc đã tổ chức trò chơi giao lưu nhân buổi họp mặt tạo không khí vui vẻ, sân chơi lành mạnh sau những giờ làm việc vất vả cho chị em trong đơn vị.

Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn đồng chí Thạch Thị Kế Rin, Chủ tịch Công đoàn tiếp thu ý kiến lãnh đạo Ban và cảm ơn Lãnh đạo đã quan tâm tạo điều kiện cho chị em phụ nữ thời gian qua và cũng mong quý lãnh đạo tiếp tục tạo điều kiện cho chị em phụ nữ trong thời gian tới để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Lý Minh Tiến










Thông báo mới







Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 1 256
  • Tất cả: 576053
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
     
    Bản quyền thuộc: BAN DÂN TỘC TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 6, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Điện thoại: (0299) 3821 332. Email: bandt@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
    Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lý Rotha, Trưởng ban Ban Dân tộc