Lượt xem: 100
Hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-BCHCĐ ngày 29 tháng 02 năm 2024 của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Từ ngày 03/3 đến 08/3, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban dân tộc đã triển khai các hoạt động: Phụ nữ công đoàn viên thực hiện “Tuần lễ áo dài”, cuộc thi “Trang trí mâm cơm gia đình” và Họp mặt kỷ niệm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3. Các hoạt động đã nhận được sự tham gia tích cực của toàn thể công đoàn viên là cán bộ công chức và người lao động trong cơ quan Ban Dân tộc.

Hoạt động “Tuần lễ áo dài” diễn ra từ ngày 03/3 đến ngày 08/3: được các nữ công đoàn viên tích cực tham gia thực hiện mặc trang phục áo dài đến cơ quan mỗi ngày làm việc, tạo ra sự lan toả và tôn vinh nét đẹp truyền thống áo dài Việt Nam,

Nữ công đoàn viên cơ quan hưởng ứng tuần lễ áo dài

Cuộc thi “Trang trí mâm cơm gia đình” và Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 diễn ra vào ngày 06/3/2024, nhận được sự tham gia nhiệt tình của các đội thi là các đơn vị Phòng trực thuộc cơ quan gồm 3 đội là Phòng Nghiệp vụ, Phòng Thanh tra và Văn phòng cơ quan, mỗi đội chuẩn bị từ 3 món trở lên cho buổi cơm gia đình và thực hiện trang trí món ăn với hình thức bắt mắt kèm những lời thuyết trình ý nghĩa cho các món ăn được bài trí của từng đơn vị.

Đơn vị Phòng Nghiệp vụ

Đơn vị Phòng Thanh tra

Đơn vị Văn phòng

Kết thúc cuộc thi “Mâm cơm gia đình” Ban Giám khảo đã chấm điểm và chọn các đội đạt giải gồm: giải nhất Phòng Nghiệp vụ, giải nhì Phòng Thanh tra và giải ba Văn Phòng.

Lãnh đạo Ban trao giải nhất cuộc thi “Mâm cơm gia đình” cho đơn vị Phòng Nghiệp vụ

Lãnh đạo Ban trao giải nhì cuộc thi “Mâm cơm gia đình” cho đơn vị Phòng Thanh tra

Lãnh đạo Ban trao giải ba cuộc thi “Mâm cơm gia đình” cho đơn vị Văn Phòng

Trong ngày 06/3 cũng đã diễn ra buổi Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho toàn thể cán bộ công chức người lao động, tham dự buổi họp mặt có Đ/c Lý Rotha – Tỉnh uỷ viên – Trưởng ban Ban Dân tộc, cùng các đồng chí trong lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng và toàn thể cán bộ công chức người lao động trong cơ quan.

Đ/c Lý Rotha, Tỉnh uỷ viên - Trưởng Ban Dân tộc phát biểu chúc mừng các công đoàn viên nhân buổi Họp mặt

Buổi họp mặt nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tăng cường giáo dục truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam trong lịch sử đấu tranh của dân tộc và những đóng góp quan trọng của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, phát huy năng lực, sáng tạo để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của tỉnh nhà. Nâng cao nhận thức của đội ngũ công chức, người lao động về ý nghĩa của ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, thúc đẩy, quan tâm, chăm lo cho gia đình và xã hội trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.

Lãnh đạo Ban trao quà và hoa chúc mừng các nữ công đoàn viên nhân buổi họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

 

Mạnh Xuân – Ban Dân tộc

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 










Thông báo mới







Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 115
  • Trong tuần: 1 327
  • Tất cả: 576124
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
     
    Bản quyền thuộc: BAN DÂN TỘC TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 6, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Điện thoại: (0299) 3821 332. Email: bandt@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
    Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lý Rotha, Trưởng ban Ban Dân tộc