Lượt xem: 931
Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng tổ chức Họp mặt chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Hôm nay ngày 08/3/2016, Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng chí Lý Bình Cang- TUV, Trưởng Ban Dân tộc cùng toàn thểcán bộ, công chức nhân viên lao động cơ quan tham dự.

Tại buổi họp mặt, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 đồng chí Châu Ngọc Hồng - Phó trưởng phòng Tuyên truyền và Địa bàn Ban Dân tộc đã ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam trong các thời kỳ đã qua và trang sử oanh liệt hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.


Phát biểu tại buổi họp mặt ông Lý Bình Cang gửi đến chị em phụ nữ của cơ quan lời chúc mừng tốt đẹp nhất; đồng thời nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp của chị em phụ nữđối với những thành tích chung của đơn vị trong thời gian qua; tham gia tích cực các phong trào thi đua của cơ quan, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời đảm nhận tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Bên cạnh đó, đồng chí cũng bày tỏ lòng tin tưởng vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của chị em phụ nữ, cùng quyết tâm vượt khó, chắc chắn sẽ tiếp tục có những đóng góp lớn và khẳng định vị thế, vai trò của mình trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà để xứng đáng với danh hiệu “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Bác Hồ đã phong tặng. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới chị em phụ nữ cơ quantiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo, chủ động, tự tin vượt qua mọi khó khăn, thách thức, khẳng định bản lĩnh chính trị, tư tưởng vững vàng, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.











Thông báo mới







Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 60
  • Trong tuần: 1 183
  • Tất cả: 574548
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
     
    Bản quyền thuộc: BAN DÂN TỘC TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 6, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Điện thoại: (0299) 3821 332. Email: bandt@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
    Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lý Rotha, Trưởng ban Ban Dân tộc