Lượt xem: 1258
Các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3

Chiều 8-3, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc phối hợp với Lãnh đạo Ban Dân tộc tổ chức họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910 - 8.3.2021); 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm ngày quốc tế hạnh phúc (20/3). Đến dự có các đồng chí: Lâm Sách, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Ban Dân tộc; các đồng chí là cấp ủy Chi bộ; các đồng chí là lãnh đạo Ban Dân tộc và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan.

Tại buổi họp mặt, Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, đồng chí Châu Ngọc Hồng đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; chiến thắng vang dội của hai nữ anh hùng dân tộc đầu tiên của Việt Nam trong cuộc khởi nghĩa oanh liệt Hai Bà Trưng đánh đuổi giặc ngoại xâm và ý nghĩa ngày quốc tế hạnh phúc 20/3.

Quang cảnh buổi họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

Dịp này, các chị, em cũng đã chia sẻ tâm tư, tình cảm bản thân gửi đến Ban lãnh đạo cơ quan đã quan tâm đến chị em bằng việc tổ chức họp mặt tất cả cán bộ, công chức, người lao động để tạo thêm sự đoàn kết, gắn bó, khích lệ tinh thần cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan và làm tốt vai trò, bổn phận người phụ nữ trong gia đình.

Đồng chí Lâm Sách ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cán bộ, công chức, người lao động nữ đã đạt được trong thời gian qua, đã góp phần rất lớn vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan. Đồng thời, cũng mong rằng các đồng chí nữ tiếp tục phát huy và nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Trước đó, từ ngày 01/3 đến 08/3 Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc đã phát động, khuyến khích nữ cán bộ, công chức mặc áo dài trong ngày làm việc để hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, nhằm loan tỏa vẻ đẹp áo dài góp phần gìn giữ và tôn vinh nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam nơi công tác.

Sau đây là một số hình ảnh về các hoạt động:

Tham gia hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”:


Tổ chức Họp mặt:

Tổ chức các trò chơi:

TTKR

 









Thông báo mới







Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 1 141
  • Tất cả: 574506
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
     
    Bản quyền thuộc: BAN DÂN TỘC TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 6, đường Trần Hưng Đạo, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    Điện thoại: (0299) 3821 332. Email: bandt@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
    Người chịu trách nhiệm nội dung: Ông Lý Rotha, Trưởng ban Ban Dân tộc